Chi tiết sản phẩm

Than hoạt tính xử lý tia đất

Khi xây dựng nhà cửa, ngoài việc thiết kế ra sao cho công năng hợp lý thì việc thuận theo phong thủy cũng là yếu tố quan trọng được tất cả các gia đình quan tâm. Nhắc đến Phong Thủy, chúng ta thường chỉ quan tâm đến yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng,  bố cục mặt bằng, không gian xây dựng. Tất cả những yếu tố trên đều là những yếu tố hữu hình. Thực tế có những yếu tố Vô Hình luôn tồn tại trên mảnh đất mà chúng ta xây nhà. Trong số đó, yếu tố đặc biệt có tác động mạnh nhất lên đời sống mà chúng ta không thể bỏ qua đó là Tia Đất

Ảnh hưởng của Tia Đất đến sức khỏe con người, từ lâu đã được các nước tiên tiến trên thế giới quan tâm.

Trong quyển “ Earth Radiation” của nhà dò tìm Tia Đất – Ông Kaathe Bachler người Đức đã khảo sát trên 11.000 giường ngủ của 3.000 nhà ở tại 14 quốc gia khác nhau cho biết kết quả sự tồn tại của Tia Đất, và khẳng định Tia Đất có mặt ở khắp mọi nơi và rất có hại, sự có mặt của Tia Đất gây nên triệu chứng khó ngủ, giấc ngủ chập chờn và thường gặp nhiều ác mộng, những hiện tượng kỳ bí mà ta thường gắn cho “ma quỷ”, Đa số các bệnh lý không có triệu chứng rõ ràng, chỉ là đau đầu, cảm giác khó thở, huyết áp tăng, rối loạn tuần hoàn máu, đau nhức cơ bắp, giảm sức đề kháng... mà không thể đổ tội cho siêu vi khuẩn đều là do các bức xạ nguy hại từ tia đất tạo ra. Đặc biệt, khi bị ảnh hưởng của vùng từ trường mạnh và đủ lâu, con người có thể ngất, say. Có nhà khoa học còn cho rằng ảnh hưởng nhiều năm còn dẫn đến ung thư.. Vì vậy ở nước Đức đang thực hiện luật bổ sung, người bán đất hay nhà ở cho người mua, khi làm thủ tục chuyển nhượng phải kèm theo chững chỉ xác nhận ở đó không có Tia Đất độc hại.

Cũng tương tự, bác sỹ Hager thuộc hội khoa học y tế Đức cùng với các đồng nghiệp ở Ba Lan đã tiến hành khảo sát những căn nhà của 5348 người bị chết vì căn bệnh ung thư ở thành phố Stettin Ba Lan cho kết quả : hầu hết họ đã sống và ngủ ở những nơi có Tia Đất rất mạnh. Không chỉ ở Đức, Ba Lan, ngay cả Áo, Pháp, Anh, Mỹ… các bác sỹ là những người tiên phong trong lĩnh vực dò tìm Tia Đất để di chuyển bệnh viện hoặc giường bệnh cho bệnh nhân. Đây được coi là phương pháp phòng và chữa bệnh đầu tiên phải nghĩ đến của các bác sĩ trước khi khám và can thiệp bằng thuốc.

Để phòng tránh và xử lý tia đất, nếu nhà đang ở (đã xây rồi) phát hiện có tia đất xấu sẽ được xử lý bằng cách đặt các giỏ than hoạt tính ở vị trí có tia đất này(Than hoạt tính văn phòng)

Để phòng và khử Tia Đất cho ngôi nhà tương lai, bạn chỉ cần rải một lớp mỏng Than Hoạt Tính(2cm đối với nền nhà, 10-20cm đối với móng nhà) trước lúc thi công nền móng.

Than hoạt tính xử lý tia đất thường dùng là than dạng đũa, kết hợp được cả 3 yếu tố: Hiệu quả xử lý tốt, bền, và rẻ.

Treo chân mày bằng chỉkhông phẫu thuật


Bệnh viện thẩm mỹJW hàn quốc


Bệnh viện thẩm mỹ uy tínnhất tphcm


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền


Phẫu thuật chỉnh hàm móm


Phẫu thuật hàm hô móm